ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: +66 2150 1968

Sanitary Hose ท่ออ่อนสำหรับดูดและส่ง ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

 

Sanitary Hose

 

         Sanitary Hose ท่ออ่อน สำหรับงานขนส่ง ลำเลียง ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม และการใช้งานอื่น ๆ ที่เน้นเรื่องของสุขอนามัย ความสะอาด และความปลอดภัย ซึ่งอุตสาหกรรมอาหารต้องคำนึงถึงเรื่องนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ท่ออ่อน Sanitary Hose สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการควบคุมที่เข้มงวด และใช้ในกระบวนการขนส่งผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ที่อยู่ในรูปแบบของเหลว ผง และเม็ด

Sanitary Hose มีคุณสมบัติโดดเด่นอย่างไร

     1.วัสดุ Food-Grade ปลอดภัยสำหรับการสัมผัสกับอาหารและเครื่องดื่ม วัสดุทั่วไป 
     2.พื้นผิวด้านในเรียบ เพื่อป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย สารปนเปื้อน และสารตกค้าง พื้นผิวเรียบนี้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่าย
     3. ท่อเกรดอาหารต้องเป็นไปตามมาตรฐานการควบคุมที่เข้มงวด เช่น มาตรฐานที่กำหนดโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในสหรัฐอเมริกา มาตรฐานเหล่านี้ช่วยให้แน่ใจว่าวัสดุที่ใช้ในท่อไม่ชะล้างสารเคมีที่เป็นอันตรายเข้าไปในอาหารหรือเครื่องดื่มที่ขนส่ง
     4. ทนต่ออุณหภูมิและความดันสูง : ท่อเกรดอาหารได้รับการออกแบบให้ทนทานต่ออุณหภูมิและความดันสูง ซึ่งมักพบในการแปรรูปอาหารและการผลิตเครื่องดื่ม
     5. มีความยืดหยุ่นและเคลื่อนย้ายได้ง่าย ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานต่างๆ ในอุตสาหกรรมอาหาร เช่น การบรรจุ การลำเลียง และการขนส่ง
     6. ทนทานต่อสารเคมี : ท่ออ่อนเกรดอาหารทนทานต่อสารเคมีหลากหลายชนิดที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงสารทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อ
     7. การออกแบบมาให้ไม่มีกลิ่นและรสจืดเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ส่งกลิ่นหรือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ไปยังผลิตภัณฑ์ที่ขนส่ง
     8. ท่อเกรดอาหารหลายประเภทให้เลือกสรรเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะ เช่น ท่อดูดสำหรับถ่ายของเหลว ท่อระบายสำหรับถังเททิ้ง และท่อโรงเบียร์สำหรับเบียร์และเครื่องดื่มอื่นๆ
     9. ท่อสุขภัณฑ์สแตนเลส ท่อเกรดอาหารมาพร้อมกับอุปกรณ์สุขภัณฑ์ที่ให้การเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะ


Sanitary Hose ใช้งานในรูปแบบใดบ้าง

     - การขนส่งอาหารเหลว : เช่น นม น้ำผลไม้ และไวน์
     - ลำเลียงผลิตภัณฑ์อาหารแห้งที่มีลักษะเป็นเม็ด เช่น แป้ง น้ำตาล และธัญพืช 
     - การขนย้ายส่วนผสม : เช่น น้ำมัน น้ำเชื่อม และซอส
     - การผลิตเบียร์และเครื่องดื่ม : การจัดการเบียร์ ไวน์ และสุรา
     - การแปรรูปผลิตภัณฑ์นม : สำหรับนมและผลิตภัณฑ์จากนม
     - การแปรรูปยา : ใช้งานด้านเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพที่เน้นเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยของเป็นสิ่งสำคัญ

         Sanitary Hose มีบทบาทสำคัญในการรักษาความปลอดภัยและคุณภาพของอาหาร และเป็นองค์ประกอบสำคัญด้านสุขอนามัยโดยรวมในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม การเลือกซื้อ ติดตั้ง การบำรุงรักษา Sanitary Hose จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และยา ที่จะสามารถผลิตผลิตภัรฑ์ออกมาได้อย่างมีคุณภาพ

         บริษัท ลีน็อกซ สแตนเลส สทีล จำกัด จำหน่าย 𝗛𝗢𝗦𝗘 -𝗧𝗨𝗗𝗘𝗥/𝗘𝗣𝗗𝗠 ท่ออ่อน สำหรับดูดและส่ง เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม หุ้มด้วยยาง EPDM รับประกันคุณภาพสินค้า
สนใจสั่งซื้อทักแชทมาหาเราได้เลย 𝗥𝗲𝗻𝗼𝘅 หรือ โทร. 02-150-1968